[Văn hóa-Đẹp Plus] - Sao 24/7: Trương Thị May diện váy bò...của mẹ

Được biết, đây chính là chiếc váy mà mẹ Á hậu đã giữ gìn mấy chục năm nay, từ ngày bà còn là thiếu nữ.


Vừa qua trên trang cá nhân, Trương Thị May tự hào khoe cô diện lại chiếc váy yếm bò cũ của mẹ từ nhiều năm trước. Dù chiếc váy đã cũ nhưng khi mặc lên, Trương Thị May trông vẫn rất thời trang. Mẹ Trương Thị May đã giữ gìn chiếc váy này rất cẩn thận trong mấy chục năm qua vì thế khi khoác trên người chiếc váy ý nghĩa này, Á hậu cảm nhận được tình thương yêu mà mẹ dành cho cô.


Được biết cô diện lại bộ váy này trong sự kiện "Giờ trái đất 2014" cách đây chưa lâu, người đẹp kết hợp váy yếm bò với áo sơ mi trắng vừa trẻ trung vừa thanh lịch, nụ cười luôn nở trên môi khiến cô thật rạng rỡ tại sự kiện.


Cựu người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ hình ảnh lúc mới yêu của cô và nhạc sĩ Minh Khang trên trang cá nhân.


Nhạc sĩ của "Đứa bé" ngày đó có vẻ ngoài khá trẻ trung, "đáng yêu như con nít" với khuôn mặt tròn, phúc hậu. Cuộc sống hạnh phúc với Minh Khang chính là niềm tự hào của chân dài đình đám một thời.


Kể từ ngày có bé Thỏ, siêu mẫu Xuân Lan thường xuyên chia sẻ những status nói về việc chăm sóc con. Bà mẹ trẻ đang sống những tháng ngày hạnh phúc nhất khi chứng kiến con gái yêu đang ngày một lớn khôn. Được biết, bé Thỏ đã sang tháng thứ 6 và bắt đầu tập ăn dặm. Giám khảo xinh đẹp có ý định sẽ cho con gái ăn dặm theo cách của...người Nhật.


Trizzie Phương Trinh khoe ảnh con trai cả Beckham nhảy phụ họa cho mẹ trên sân khấu. Quý tử nhà Bằng Kiều rất có năng khiếu về nghệ thuật, đặc biệt là niềm đam mê với nhảy. Đây là lần đầu tiên Bằng Phương được đứng cùng mẹ trên sân khấu


Hoàng Thùy khoe ảnh đi tập gym. Cô dí dỏm cho biết mình sẽ tập thể dục để có thân hình giống như những thiên thần của...Victoria's Secret


Á quân "Bước nhảy hoàn vũ" khoe ảnh con gái yêu đang cười như nắc nẻ. Vì cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" nên cô đã bỏ bê việc chăm sóc các con, mỗi khi nhắc đến 2 nhóc tì nhà mình, Ốc Thanh Vân lại rơm rớm nước mắt


Mai Phương Thúy về thăm bà nội, cô chia sẻ hình ảnh đang bóp chân cho bà và ngậm ngùi: "Bao lâu cháu mới về bóp chân cho bà nội. Chân bà bé quá nằm gọn trong tay cháu".


Hotboy Baggio gửi lời yêu tới vợ. Anh và cô nha sĩ trẻ Quỳnh Trâm đã là vợ chồng được 2 tháng. Sau khi cưới, vợ chàng hotboy điển trai này thường xuyên bị dính nghi án mang bầu. Nhưng Quỳnh Trâm đã chính thức lên tiếng phủ nhận bằng một status khá dài trên trang cá nhân.

T.U (Depplus.vn/MASK)