[Văn hóa-24h.com.vn] - “Khám phá Mắt Thần” bước vào chặng nước rút.

Trong những ngày vừa qua, cuộc thi ảnh “Khám phá Mắt Thần” khiến giới trẻ và dân chơi ảnh sôi sục đã nhận được không ít bài dự thi trên khắp mọi miền đất nước. Đến giờ phút này, cuộc thi đang bước vào chặng nước rút và hứa hẹn sẽ trở thành chặng đua kịch tính, hấp dẫn nhất.

Trong chủ đề phong cảnh, khung cảnh yên bình cùng những mảng màu tươi sáng, thể hiện rõ tình yêu của nhiếp ảnh gia với cảnh vật xứ sở, có thể kể đến như: những ruộng bậc thang trùng điệp nối liền nhau nổi bật trên nền sương mờ của vùng rừng núi Tây Bắc, ánh hoàng hôn dịu nhẹ nơi cuối trời, khúc sông quê hiền hòa… Tất cả đều làm nên bảng màu tươi sáng cho khung cảnh Việt Nam vừa yên bình vừa nên thơ.


Một Việt Nam đẹp kỳ vĩ


Một Việt Nam đẹp bình yên

Cũng không khó để nhận ra nhiều tay máy đã ghi lại được những khoảnh khắc giàu cảm xúc nhất của mỗi người: ánh mắt ngây thơ của những người đồng bào dân tộc thiểu số, nụ cười trong sáng của một đứa trẻ, hay đó có thể là hình ảnh người nông dân cần cù chịu khó, “hay lam hay làm” trong công việc hằng ngày… Mọi khung hình đều trong trẻo, đáng yêu như chính cuộc sống đang diễn ra từng ngày.


Nụ cười hiền hậu bên bếp lửa


Cuộc mưu sinh vất vả


Hạnh phúc ngây thơ

Diễn ra từ ngày 13/03, cuộc thi “Khám phá Mắt Thần” do công ty Gionee Việt Nam phối hợp cùng diễn đàn VNphoto liên tục nhận bài dự thi cho đến hết ngày 29/3. Ngay từ bây giờ, bất kỳ ai yêu nhiếp ảnh vẫn còn đủ thời gian để gửi bài dự thi và chờ đợi những khoảnh khắc chính mình ghi lại sẽ thăng hoa cùng những khoảnh khắc của những người khác. Với “Khám phá Mắt Thần”, mỗi thí sinh – người chơi ảnh đều mong muốn mang “đôi mắt” của mình soi chiếu vào cuộc sống hiện tại và được những đôi mắt khác đồng cảm.


Mọi khoảnh khắc cuộc sống đều đáng yêu

Cùng tham gia để có cơ hội trở thành một trong 9 người trải nghiệm điện thoại thông minh có tính năng chụp hình như máy ảnh chuyên nghiệp Gionee E7. Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi được cập nhật tại: http://bit.ly/Gionee_contest_2014