[Giải trí -Megafun] - Before&After: Mỹ Tâm ngày ấy - bây giờ

(MegaFun) - Mỹ Tâm hiện tại xinh đẹp hơn rất nhiều so với hình ảnh ngày mới vào nghề. Hãy cùng xem lại sự đổi khác theo thời gian của "họa mi tóc nâu" ngày còn bé và bây giờ nhé.


Before&After


Với mái tóc “ngố” ngang trán, nhìn Mỹ Tâm thuở bé khá bướng bỉnh. Bên cạnh cô là ba mẹ và chị gái.

Đây là ảnh chụp năm 1992, lúc Mỹ Tâm vừa tròn 11 tuổi.

Năm Mỹ Tâm 12 tuổi, đang duyệt lại tiết mục của mình để chuẩn bị hát trong một hội nghị của Đà Nẵng.

Đây là ảnh chụp năm cô tròn 14 tuổi



Đây là năm 1998, khi ấy Mỹ Tâm vào thành phố học đã được hai năm. Nhân dịp kỷ niệm 300 năm thành lập Sài Gòn, cô cùng bạn bè đi chơi buổi tối và chụp một tấm hình với phong cách rất dịu dàng và nữ tính.

Cũng trong năm ấy, Mỹ Tâm đoạt giải “Giọng ca vàng Mực Tím” và được mời đi hát ở nhiều nơi. Tấm ảnh này cô chụp với ca sĩ Hồng Ngọc ở lăng Bác, nhân dịp hai chị em được đi ra Hà Nội lần đầu tiên.



Năm 2000, hết hợp đồng với Vafaco, Mỹ Tâm tự viết ca khúc đầu tay của mình và đặt tên là "Mãi yêu". Quá trình sáng tác có sự trợ lực của nhạc sĩ Nguyễn Quang. Cũng trong năm này, Mỹ Tâm đã đem bài hát này, cùng với "I Love You" (hát lại ca khúc của Cesline Dion) vào phần thi của mình trong Liên hoan giọng ca vàng châu Á tại Thượng Hải - Trung Quốc và cô đã đoạt huy chương đồng.

Năm 2001, Mỹ Tâm cắt tóc ngắn và xây dựng hình tượng trẻ trung, sôi động. Lúc này cô đã được khán giả cả nước biết đến với một số ca khúc như: “Tóc nâu môi trầm”, “Nhé anh”, “Mãi yêu”…

Cũng vào thời điểm này, Mỹ Tâm tốt nghiệp thủ khoa hệ trung cấp Nhạc viện TP HCM với ca khúc “Câu hò bên bờ Hiền Lương”. Nhiều người nói trông Mỹ Tâm lúc đó khá nghịch ngợm và giống con trai.

Sau khi tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh. Khán giả bắt đầu biết nhiều đến Mỹ Tâm qua CD Album Vol.1 Mãi yêu, đặc biệt trong đó có là ca khúc “Tóc nâu môi trầm” đình đám giúp cô có được vị trí nhất định trong lòng công chúng. Được Đài Truyền hình Việt Nam bình chọn là "Nhân vật tiêu biểu trong năm 2001" và "Top 5 ca sĩ triển vọng - Giải thưởng âm nhạc Hoa Học Trò lần I" do bạn đọc báo Hoa Học Trò bình chọn.





Năm 2002: Mỹ Tâm trình làng liên tục những CD Single Cây đàn sinh viên, Hát với dòng sông, Ban mai tình yêu và CD Vol.2 Đâu chỉ riêng em. Mỹ Tâm cũng góp mặt trong danh sách "Gương mặt được yêu thích năm 2002" của Câu Lạc Bộ Bạn Trẻ Chiều Thứ 5 - Nhà Hát Bến Thành, được tạp chí Đẹp bình chọn là "Ca sĩ Trẻ tài năng" các năm và "Ca sĩ được yêu thích nhất trong năm" của chương trình Làn sóng xanh do Đài Tiếng Nói Nhân Dân TP.Hồ Chí Minh tổ chức bình chọn và Giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" của chương trình VTV Bài Hát Tôi Yêu lần I và giải Mai Vàng do báo người lao động bình chọn.


Năm 2005, Mỹ Tâm ra mắt album Vol.4 Hoàng hôn thức giấc - the color of my life. Cùng trong tháng 9-10 năm này, Mỹ Tâm tổ chức tour diễn xuyên Việt "Sức mạnh của những ước mơ" miễn phí dành cho sinh viên trong khắp cả nước. Cũng từ đây cô được khán giả ưu ái dành tặng cái tên “Họa mi tóc nâu” gắn liền với Mỹ Tâm cho đến tận bây giờ.

Năm 2006: Mỹ Tâm là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được một êkíp đến từ Hàn Quốc mời tham gia hợp tác thu âm trong dự án Vol.5 Vút bay. Album được giới chuyên môn cũng như khán giả dành tặng những nhận xét cũng “vút bay”.

Và liên tiếp những năm sau cô tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp và lột xác mạnh mẽ về phong cách



Là một trong những ngôi sao hàng đầu đi bằng chính giọng hát và niềm đam mê cháy bỏng, gần như nói không với scandal, nhưng cô vẫn nhận được sự hâm mộ bền vững từ phía khán giả. Mỹ Tâm không chỉ là một ngôi sao số một showbiz, cô còn được khán giả cả nước đánh giá cao bởi những hoạt động từ thiện hiệu quả suốt nhiều năm qua.

LiLi (Tổng hợp)