[Thể thao -VOV Online] - Rooney "ăn vạ" khiến Schweinsteiger bị thẻ đỏ oan

VOV.VN - Tiền đạo của M.U đã có pha diễn kịch và qua mắt trọng tài một cách hoàn hảo khiến Schweinsteiger cay đắng rời sân.


Rooney ngã đẹp khiến Schweinsteiger phải rời sân (Ảnh: Getty)

Rạng sáng nay 2/4, trận tứ kết lượt Champions League lượt đi giữa M.U và Bayern trên sân Old Trafford diễn ra với kịch bản rất bất ngờ. Bayern dù được đánh giá cao hơn, nhưng trước lối chơi “tử thủ” của M.U nhà đương kim vô địch chỉ có được trận hòa 1-1 trước đối thủ sau khi bị dẫn trước.

Ngoài việc không thể thắng được M.U, Bayern còn bị thiệt quân nghiêm trọng ở trận lượt về khi Javi Martinez và Schweinsteiger bị treo giò vì thẻ phạt. Nếu như chiếc thẻ vàng của Javi Martinez phạm lỗi với Javier Hernandez ở phút 89 chính xác bao nhiêu thì chiếc thẻ vàng thứ 2 mà trọng tài Carballo truất quyền thi đấu của Schweinsteiger lại sai bấy nhiêu vì ông đã bị Rooney qua mặt trắng trợn.

Tình huống diễn ra ở phút 90, khi Bayern tổ chức vây hãm khung thành của M.U không thành công, Rooney đoạt được bóng, tiền đạo người Anh dắt bóng lắt léo và đã bị Schweinsteiger phạm lỗi. Trọng tài Carballo đã không ngần ngại rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu của Schweinsteiger.