[Giải trí -Yan News] - Hằng BingBoong khoe vai trần gợi cảm khi hóa thành gái Nhật

Hằng BingBoong sau cuộc thi The Voice có phần chững lại và ra sản phẩm một cách dè chừng. Hiện cô vẫn tất bật với lịch diễn và quay dày đặc, album đầu tay cũng đã hoàn thành hơn phân nữa.

Xem thêm:

>> Hằng Bingboong "chờ ai đêm giáng sinh"

>> [Thử tài sao] Hằng Bingboong có thích hợp làm nhân viên pha chế

>> Yanbi thân mật với Hằng Bingboong

Bàn về các kế hoạch tương lai Hằng chia sẻ "Số mình cứ nói trước là bước không qua. Vậy nên cứ cố gắng từng ngày rồi mọi người sẽ nhìn thấy thành quả. Mình yêu cuộc sống hiện tại và đang hết mình với đam mê..."

Ngoài ra, cô ca sĩ "Em sẽ quên" cũng vừa mới trình làng một bộ ảnh theo phong cách mới. Mọi người thường biết tới Hằng BingBoong là một cô gái cực kì cá tính và có phần hơi nổi loạn. Nhưng ở bộ ảnh này ekip và Hằng BingBoong đã lột tả một khía cạnh khác trong con người của cô gái nhỏ bé. Một Hằng BingBoong sang trọng, nữ tính hơn và có chút gì đó rất buồn.


















Bên cạnh đó, một số bức ảnh ấy lấy cảm hứng từ những cô gái Nhật Bản mảnh mai và mong manh như những cánh hoa, ekip lần đầu tiên đưa đến sự ngạc nhiên cho người xem khi Hằng BingBoong xuất hiện 1 cách đơn giản, mộc mạc mà khác lạ.


Với phần nền xanh mát làm nổi bật màu tóc đen và những cánh hoa trắng muốt, chuyên gia hóa trang đã sử dụng phương cách trang điểm không cầu kì.

Một chút mascara nhẹ nhàng cùng tông hồng quyến rũ khiến đôi mắt nâu của Hằng BingBoong càng thêm thu hút.

Photographer:Tung Chu

Stylist : Tous Nguyễn

Make Up : Lê Trung Make Up

Model : Hằng BingBoong ( Vũ Thanh Hằng )