[Ô tô-Xe máy-Kienthuc.net.vn] - Đọ chất chơi của siêu sao bóng đá qua xế

(Kienthuc.net.vn) - Nhiều cầu thủ nổi tiếng thế giới có sở thích sở hữu bổ sung những chiếc xế khủng cho bộ sưu tập xe của mình.


Chevrolet Camaro có nhiều fan hâm mộ nổi tiếng như tiền vệ Luis Nani của MU hay thủ thành Peter Cech của Chelsea. Giá chiếc xe khoảng 65 nghìn USD.
Chiếc SUV Porsche Cayenne trang bị động cơ mạnh mẽ 550 mã lực giúp nó đạt vận tốc tối đa lên tới hơn 280km/h. Đó là lý do vì sao đội trưởng tuyển Anh, Steven Gerrard, tiền vệ MC Yaya Tore và tiền đạo Robin Van Persie lựa chọn làm xế yêu của mình.
Bạn có thể bắt gặp thần tượng Fernando Torres hay Emmanuel Adebayor đang đi dạo trong chiếc Audi Q7 sang trọng. Dòng xe này chuyên về nội thất tiện nghi thân thiện với người lái cùng hệ thống lọc không khí, và kiểm soát nhiệt độ cân bằng với môi trường. Giá chiếc xe vào khoảng 157 nghìn USD.
Nổi bật của dòng xe SUV, chiếc Range Rover là niềm mơ ước của bao người nay lại còn đáng giá hơn khi những người sở hữu nó đều là các siêu sao sân cỏ như nhạc trưởng Mexico Javier Hernandez và Ryan Giggs của Manchester United hay tiền đạo Liverpool Luis Suarez. Chiếc xe có giá 170 nghìn USD, không quá cao so với lương 1 cầu thủ.
Trái ngược với vẻ ngoài thanh thoát của mình, Audi R8 lại mang trong mình dòng máu hoang dã khi tiếng động cơ 500 mã lực gầm rú mạnh mẽ, tốc độ tối đa hơn 300km/h. Mẫu xe này có giá 192 nghìn USD được các cầu thủ như Theo Walcott, Aaron Ramsey của Arsenal hay Kyle Walker của Spur.
Trang bị động cơ V6 2.6, chiếc xe thể thao Panamera được cũng cấp với giá 202 nghìn USD chưa kể phụ kiện đi kèm. Panamera hộ trợ rất nhiều cho người lái trong việc kiểm soát hành trình, chuyển làm đường hay tránh va chạm. Hiện nay bộ đôi ngôi sao Edin Dzeko, Samir Nasri của Man City và Daniel Sturridge từ Liverpool là những người đầu tiên sử dụng nó.
Được ví với tốc độ của Usain Bolt và mượt mà như George Clooney, Aston Martin DB9 khẳng định sự hoàn hảo của mình khi lọt vào mắt xanh của 2 tiền vệ tài hoa bóng đá Anh là Juan Mata của Chelsea và James Miler của MC. Chiếc xe có giá khoảng 212 nghìn USD.
Sẽ là thiếu sót lớn khi không nhắc đến Bentley Continental, một dòng xe sang trọng nghiêng về nội thất với ghế bọc da thêu, gỗ cây óc chó lâu năm, hệ thống kiểm thoát số và nhiều tiện ích khác. Đó là lý do vì sao Ashley Young của MU và David Silva của MC lựa chọn Bentley Continental để lái đến nơi tập luyện. Giá bán trên thị trường của Bentley Continental là 218 nghìn USD.
Quyến rũ và ngọt ngào mang đậm phong cách Ý, chú bò Lamborghini Gallardo “ghi bàn” với các siêu sao như Ashley Cole , Rio Ferdinand và Wayne Rooney. Động cơ 500 mã lực, tốc độ tối đa 321 km/h và tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong vòng 4s. Giá khởi điểm của chiếc xe là 247 nghìn USD.
Như một cậu bé ngỗ nghịch, Ferrari 458 biết cách tạo cho mình cá tính riêng khiến tất cả phải ngưỡng mộ với tốc độ chóng mặt 325 km/h được so sánh với cú đấm nhanh và mạnh của Mike Tyson. Ngồi sau vô lăng của xe phải điểm đến những cái tên nổi tiếng như Frank Lampard , John Terry và Mesut Ozil.