[Pháp luật -CAND Portal] - Xe tải “nổi điên” phá tan xưởng cơ khí

Chiếc xe tải sau khi lấy hàng bất ngờ “nổi điên” lao ngang qua đường QL1A, đâm gãy chân 1 người điều khiển xe máy và tông sập một góc xưởng cơ khí. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đấu đầu với 1 chiếc xe khác bên trong xưởng.

Khoảng 21h50’ ngày 14/4, xe tải loại 8 tấn BKS: 93N-1781 do tài xế Nguyễn Thanh Phong (40 tuổi, quê quán Long An) điều khiển đang chất hàng từ một công ty đối diện Xưởng cơ khí Tân Phú Dư (số 138, QL1A, ấp 1, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An lên xe.


Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi chất hàng xong, tài xế Phong nổ máy xe để di chuyển ra QL1A những không hiểu lý do gì chiếc xe tải lao nhanh băng ngang qua QL1A tông vào xe gắn máy BKS:70H5-9278 do một người đàn ông điều khiển. Xe tải cuốn và đè nát chiếc xe gắn máy, khiến người đàn ông điều khiển xe bị thương nặng.


Chiếc xe tải lao vào xưởng cơ khí.

Chưa dừng lại, chiếc xe tải tiếp tục lao vào Xưởng cơ khí Tân Phú Dư do ông Đỗ Phú Dư (60 tuổi) làm chủ húc sập toàn bộ phần phía trước của xưởng. Rất may lúc này trong xưởng không có ai làm việc nên không gây nguy hại về người.

Sau khi gây tai nạn, tài xế Phong rời khỏi hiện trường, người đàn ông đi xe gắn máy được đưa vào bệnh viện cấp cứu với một bên chân bị gãy cùng nhiều vết thương trên người.


Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm phải một chiếc xe bên trong.

Tại hiện trường ngoài tấm cửa cuốn bị tông bật tung, 5 xe máy cày bên trong xưởng bị tông méo mó, hư hỏng nặng.


Chiếc xe máy bị đè nát, người đàn ông trên xe bị gãy 1 chân.

Nhận được tin báo CSGT-Công an huyện Bến Lức, Long An đã có mặt tại hiện trường lập biên bản điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo ông Dư vụ tai nạn gây thiệt hại cho xưởng cơ khí của ông khoảng 450 triệu đồng