Camera360 - Là Con Gái Thật Tuyệt với IOS

Là con người, người nào chẳng muốn make-up và chụp hình "tự sướng". Với hơn 50 triệu người đã trải nghiệm trên cả thế giới, Camera360 đang làm mưa làm gió trên nhiều diễn đàn và trang xã hội. Chỉ với vài bước nhẹ nhàng, dễ dàng, chị em sẽ rất bất ngờ trước vẻ đẹp tinh khiết của bản thân.


tai camera360


Ngày trước, khi chụp hình với người thân hay với những tấm hình "tự sướng", bạn thường làm dáng như thế nào? Miệng nhăn nhó, cười tươi rạng ngời hay lạnh nhạt đúng chuẩn "thanh niên nghiêm túc? Đến bây giờ, những dáng chụp đó đã lỗi hot. Tất cả Idol mê "tự sướng" đang chạy theo một trào lưu mới, đó là "tự tin khoe cá tính với Camera360".


Phần mềm Camera360 có thể để chúng ta chụp ảnh cùng muôn vàn hiệu ứng như ảnh cũ, ảnh màu, ảnh tilt-shift, chế độ chụp đêm, chụp HDR, chế độ chụp hình làm da mịn, chụp có ma, ghép ảnh LOMO (nhiều mẫu ảnh cùng nội dung với màu sắc khác nhau) và còn muôn vàn chế độ chụp hình khác rất đẹp giúp các bạn có thể tạo ra những tấm ảnh rất chuyên nghiệp mà không cần dùng đến Photoshop hay bất kì trình chỉnh sửa ảnh nào. Ứng dụng camera360 được đông đảo cộng đồng người sử dụng Android yêu thích, kèm theo đó là sự nhận xét của hàng loạt người sử dụng có kinh ngiệm.Với rất nhiều comment tốt từ người sử dụng.


tai camera360


Version mới nhất của phần mềm là phiên bản 4.4 với nhiều cập nhật giúp chụp hình dễ dàng, design ảnh nhanh chóng và có nhiều hiệu ứng hơn các phiên bản lỗi thời


Còn chờ gì nữa, các bạn cần download và setup ứng dụng Camera360 về chiếc phone của mình. Ứng dụng tương thích với tất cả các dòng Smart Phone trên thị trường.


tai camera360


Phần mềm có giao diện đơn giản và ưa nhìn y như chương trình chụp hình mặc định của điện thoại. Trước tiên hãy cố gắng tạo dáng thật đẹp trước ống kính và nháy nháy thật nhiều bức ảnh bất kỳ. Đừng lo lắng nếu bạn nghĩ mình không có được một nước da sáng mịn như hot girl, Camera 360 sẽ hoàn thành tất cả chỉ trong nháy mắt.


Nhanh tay Tai camera360 để trải nghiệm phần mềm đặc biệt này.