Kute Cùng Camera360 - Phần Mềm Ưu Việt

Camera360 là phần mềm đa tính năng, cùng bạn makeup với rất nhiều hiệu ứng ảnh khác nhau, những bức hình của bạn sẽ được mờ ảo như được chỉnh sửa qua phần mềm chuyên dụng. Tai camera360 để thưởng thức ứng dụng ấn tượng này.


Tai camera360


Nhiều công dụng hơn bất kỳ ứng dụng khác dành cho bạn lựa chọn. Ứng dụng có full các tính năng được so sánh với insragram pro. Bạn có thể thống kê các chức năng của Phần mềm camera360 như sau:


Một số chức năng:


Có tổng cộng 6 tính năng chụp khác nhau (Auto, Portrait, Scenery, Food, Night, Microspur)- bạn có thể sử dụng liên tục lên tất cả tính năng này khi chụp.
Đa dạng các bộ lọc effect.
+ Thiết kế edit hình ảnh.
+ Sắp xếp ảnh theo list ngày tháng.
+ 10 kiểu khung cảnh trang trí cho bạn thỏa sức chụp hình.
+ Tính năng sharehình ảnh tới cộng đồng mạng.


tai camera360


Ứng dụng camera360 giúp chúng ta design với nhiều tính năng như ảnh cũ, trắng đen, ảnh tilt-shift, chế độ chụp đêm, chụp HDR, chế độ chụp ảnh làm da mịn, chụp có ma, ghép ảnh LOMO (nhiều khung ảnh cùng nội dung với màu sắc khác nhau) và còn nhiều chế độ chụp ảnh khác rất đẹp giúp các bạn có thể tạo ra những tấm hình rất hài hòa mà không cần dùng đến Photoshop hay bất kì trình chỉnh sửa ảnh nào.


tai camera360


Ứng dụng có giao diện đơn giản và quen thuộc gần như chương trình chụp ảnh mặc định của điện thoại. Đầu tiên hãy cố gắng tạo dáng thật kute trước camera và chụp một vài bức hình bất kỳ. Đừng để ý nhiều nếu bạn nghĩ mình không có được một làn da sáng mịn như hot girl, Camera 360 sẽ xử lý tất cả chỉ trong nháy mắt.


Nhanh tay Tai camera360 về chiếc điện thoại xinh xắn của bạn để tìm hiểu.