Tự Sướng Với Camera360 Trên Điện Thoại

Camera360 là phần mềm về design hình ảnh cho IOS do nhóm Camera360 người Singgapo làm, ứng dụng này đã quá mạnh trên các trang di dộng như Android, IOS. Hiện tại Camera360 được phát triển trên các Hệ Điều Hành Windows phone 8, Android, IOS và đã đưa bản chuẩn trên Store vào ngày 02/04/2013.


Tai camera360


Các bạn sẽ được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với hàng triệu người sử dụng camera360 trên khắp cả nước. Hãy đưa những bức ảnh cực độc, cực kỳ mới lạ của các bạn lên các trang mạng xã hội như facebook, twitter… để khoe với mọi người khả năng làm nhiếp ảnh gia thiên bẩm của các bạn. Chỉ cần Tai Camera360 về máy và trải nghiệm, bạn sẽ không phải chờ đợi để tìm kiếm ở trên mạng. Bạn sẽ khó tìm được 1 ứng dụng chỉnh sửa ảnh có nhiều chức năng tốt đến như vậy. Ở đây Nob.Vn xin giới thiệu 1 số cải tiến đặc biệt mà camera360 đã mang lại và làm hài lòng người sử dụng.
- Chỉnh sửa size, cắt hình ảnh
- Tạo hiệu ứng các loại màu: màu đen trắng, mờ ảo, trong màn sương, màu tím nổi bật, màu xanh nổi bật, chèn thêm hình ảnh minh họa
- Các cải tiến  dành cho chụp ảnh: chụp ảnh tự động, chụp ảnh tự lấy nét khuôn mặt, hẹn giờ chụp ảnh, chụp ảnh một góc.
- Các nhà sản xuất đều hỗ trợ cho ứng dụng: android tất cả các dòng điện thoại IOS (Iphone, Ipad)


tai camera360


Tải về MIỄN PHÍ, sử dụng đơn giản, cài đặt dễ dàng, tự sướng, tự sướng mọi lúc mọi nơi với chất lượng hình ảnh vô cùng cao, bạn sẽ có được những bức ảnh với làn da trắng trẻo, mịn màng như các HOT girl. Lung linh và huyền ảo như được chỉnh sửa trên photoshop. Đặc biệt hơn là nó mang thương hiệu của riêng bạn. Với rất nhiều bình luận tốt từ người dùng.Với hơn 80 triệu người dùng trên cả thế giới, Camera360 đang tung hoành trên các forum và trang xã hội. Chỉ một vài bước nhẹ nhàng, dễ dàng, chị em sẽ rất bất ngờ trước vẻ đẹp của mình.


Nhanh chóng Tai camera360 để có thể trở thành mĩ nhân