[Ô tô-Xe máy-Zing] - Siêu xe Aventador màu cam tan nát do va chạm với xe buýt

Sau khi đối đầu với chiếc xe buýt đi ngược chiều, siêu xe Lamborghini Aventador màu cam đã bị hư hỏng nặng bên phía sườn phải.


Tai nạn xảy ra tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Trong khi lưu thông trên đường, siêu xe màu cam của Ý đã va chạm mạnh với một chiếc xe buýt công cộng đi ngược chiều.

Rất may mắn, vụ tai nạn đã không để lại thương vong nghiêm trọng nào. Tài xế xe buýt và một vài hành khách đã được đưa đến bệnh viện để điều trị những chấn thương nhẹ. Trong khi đó, người điều khiển siêu xe không hề bị thương.

Tuy nhiên, siêu xe Lamborghini Aventador đã bị hư hỏng khá nặng ở phía sườn bên phải và rất khó để sửa chữa khắc phục. Thân xe, hệ thống treo, khung sườn và mui xe đã bị phá hủy nghiêm trọng.

Cánh gió sau của siêu xe Aventador đã mở lên, nên có thể nhận định rằng siêu xe này đã di chuyển với vận tốc rất cao ở thời điểm xảy ra va chạm.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra để xác định nguyên nhân vụ tai nạn. Theo báo cáo sơ bộ, chiếc Aventador trong khi cố gắng vượt một chiếc xe khác đi cùng chiều đã lấn sang làn đường bên cạnh và va chạm với xe buýt đi ngược chiều.

Carnewschina cho biết, nếu nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn do lỗi của tài xế siêu xe Aventador, công ty bảo hiểm sẽ không phải bồi thường khoản thiệt hại lên đến 7,4 triệu nhân dân tệ (khoảng 1,2 triệu USD).

Ngoài ra, “siêu bò” màu cam bị nạn cũng không có biển số xe. Do đó đây là một lý do nữa để công ty bảo hiểm tránh được việc bồi thường.