[Thể thao -Bóng đá số] - TIẾT LỘ: Barca gặp "điềm gở" trước khi bóng lăn

Một sự cố xảy ra với chú bé đại diện cho Barcelona trước khi bước vào trận đấu với Atletico Madrid bị xem là điềm báo không lành cho đội chủ sân Nou Camp.

Trước khi bước vào trận đấu với đội bóng đồng hương Atletico Madrid tại lượt đi vòng tứ kết Champions League, các cầu thủ Barcelona và đội khách đã tiến hành làm các thủ tục thường lệ. Ở trận đấu này, các ngôi sao Barca ra quân với bộ trang phục truyền thống và dẫn theo các cậu bé mascot (từ dùng chỉ linh vật, người đại diện cho đội bóng...) mặc quần áo màu trắng.

Cậu bé mascot của Barca bị trượt ngã trước khi rời sân
Sau khi hai đội đã tiến hành xong các thủ tục trước trận, vẫy tay chào khán giả để chuẩn bị cho cuộc chiến trên sân cỏ, một cậu bé mascot của Barca đã gặp phải sự cố khá hài hước. Trong lúc cùng các bạn chạy ra khỏi sân, cậu bé được dắt tay tiền vệ Jordi Alba đã bị trượt chân.
Nhiều người bình luận rằng, cú trượt chân của cậu bé mascot bên phía Barca giống như điềm báo chẳng lành cho đội chủ sân Nou Camp. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà và được đánh giá "trên cơ" đối thủ nhưng nhà ĐKVĐ La Liga phải rất vất vả mới có được một trận hòa. Diego Ribas mở tỷ số cho đội bóng thủ đô sau khi hiệp hai bắt đầu được 10 phút với một siêu phẩm tuyệt đẹp. Tới phút 71, người hâm mộ Barca mới có cơ hội ăn mừng sau pha làm bàn của Neymar.
Mặc dù cầm bóng và tấn công nhiều hơn ở khoảng thời gian còn lại nhưng màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Thibaut Courtois bên phía Atletico đã khiến Barca không thể có thêm bàn thắng.
Đây đã là lần thứ 4 ở mùa giải này Barca và Atletico bất phân thắng bại. Kết quả này mang lại lợi thế cho đội khách bởi chỉ cần cầm hòa đối thủ không bàn thắng ở trận lượt về trên Vicente Calderon, thầy trò Diego Simeone sẽ giành vé vào bán kết. Clip cậu bé mascot của Barca bị trượt ngã trước khi rời sân: